CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Trả lời tin nhắn trên hệ thống Website, Fanpages của công ty.

- Test các dự án phần mềm, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để hiểu rõ, đảm bảo chất lượng dự án, mục tiêu kiểm thử cũng như các yêu cầu đưa ra.

- Tiếp nhận, trả lời các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Không yêu cầu kinh nghiệm.

- Nam/Nữ ưa nhìn, hoạt ngôn, không nói ngọng, nói giọng địa phương.

- Năng động, nhiệt huyết với công việc, có tinh thần làm việc cầu tiến, chăm chỉ.

- Ứng viên chưa có kinh nghiệm trúng tuyển sẽ được công ty đào tạo bài bản về các kĩ năng mềm và kĩ năng công việc cần thiết.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Đãi ngộ: Lương thỏa thuận.

- Được đào tạo bài bản kiến thức sản phẩm theo quy trình.

- Hỗ trợ ăn trưa - ăn uống tại công ty.

- Xét tăng lương hàng năm.

- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động.

- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động và chuyên nghiệp.

Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Trình độ học vấn
Cao Đẳng, Đại họcc
Mức lương
Thỏa thuận
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ

Mr. Thái

SĐT: 0888172468

Email: [email protected]

Địa chỉ: Số 20, 16B1, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

LẬP TRÌNH VIÊN PHP
Kỹ thuật
VẬN HÀNH GAME
Kỹ thuật
DESIGNER
Kỹ thuật
GAMES MOBILE DEV (COCOS) UP TO 20M
Kỹ thuật