Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để theo dõi và xử lý các vấn đề kỹ thuật cho người chơi.

- Ghi nhận phản hồi từ người chơi để cải thiện dịch vụ và trải nghiệm người dùng.

- Trải nghiệm các sản phẩm game của công ty.

- Phát triển xây dựng cộng đồng chơi game.

- Chơi game, chăm sóc user/sever.

YÊU CẦU:

- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH, khi vào làm sẽ được đào tạo bài bản theo lộ trình.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, không ngọng - không giọng địa phương.

- Có khả năng xử lý tình huống tốt, giao tiếp với khách hàng đúng chuẩn mực, chịu được áp lực công việc

- Có tinh thần cầu tiến, học hỏi.

- Biết sử dụng tin học văn phòng.

QUYỀN LỢI:

- Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực làm việc.

- Bao ăn trưa tại công ty, tham gia đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,.. theo quy định.

- Chế độ du lịch, Teambuilding hàng năm. Thưởng các ngày lễ, tết, thưởng khác,…

- Chế độ xét tăng lương hàng năm theo năng lực làm việc.

- Được cung cấp thiết bị làm việc, công cụ dụng cụ theo yêu cầu công việc.

- Môi trường làm việc năng động, phát triển, sáng tạo. Ngoài ra được tham gia các khóa học đào tạo, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu công việc.

Yêu cầu kinh nghiệm
Tối thiểu 06 tháng tại vị trí tương đương
Trình độ học vấn
Tốt nghiệp THPT
Mức lương
Thỏa Thuận
Hình thức làm việc
Toàn thời gian tại văn phòng. Thời gian làm việc: Sáng 08h00 - 12h00, Chiều 13h30 - 17h30. Nghỉ 6 ngày/1 tháng
Liên hệ

Phòng Hành chính nhân sự 

Email: [email protected]

Địa chỉ: Số 20, 16B1, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

MKT User Acquisition (executive)
MARKETING
MKT Planner (executive)
MARKETING
Nhân viên Xây Dựng Cộng Đồng
XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG