Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để theo dõi và xử lý các vấn đề kỹ thuật cho người chơi.

- Ghi nhận phản hồi từ người chơi để cải thiện dịch vụ và trải nghiệm người dùng.

- Trải nghiệm các sản phẩm game của công ty.

- Phát triển xây dựng cộng đồng chơi game.

- Chơi game, chăm sóc user/sever.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN:

- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH, khi vào làm sẽ được đào tạo bài bản theo lộ trình.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, không ngọng - không giọng địa phương.

- Ưu tiên các bạn đã từng làm trong ngành game.

- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty.

- Chế độ du lịch, Teambuilding hàng năm. Thưởng các ngày lễ, tết, thưởng tiến độ hiệu quả dự án, …

- Xét tăng lương hàng năm.

- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động.

- Được cung cấp PC làm việc xịn xò, các công cụ làm việc hiện đại nâng cao hiệu quả công việc.

- Môi trường làm việc năng động, phát triển, sáng tạo trong thị trường game Việt. Có nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Yêu cầu kinh nghiệm
Tối thiểu 06 tháng tại vị trí tương đương
Trình độ học vấn
Tốt nghiệp THPT
Mức lương
Thỏa Thuận
Hình thức làm việc
Toàn thời gian tại văn phòng Thời gian làm việc: Sáng 08h00 - 12h00, Chiều 13h30 - 17h30 Nghỉ 6 ngày/1 tháng
Liên hệ

Phòng Hành chính nhân sự 

Email: [email protected]

Địa chỉ: Số 20, 16B1, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

MKT User Acquisition (executive)
MARKETING
MKT Planner (executive)
MARKETING
TESTER_GAME
KỸ THUẬT
TESTER
KỸ THUẬT