TESTER_GAME

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Nghiên cứu, phân tích trò chơi.
  • Lập kế hoạch test, viết test case.
  • Kiểm tra, phát hiện lỗi, theo dõi bugs phát sinh và báo cáo cho bộ phận liên quan.
  • Thu thập ý kiến phản hồi từ người chơi.
  • Phối hợp cùng các team để giải quyết các vấn đề phát sinh khi test.

YÊU CẦU:

  • Có kiến thức am hiểu một trong các tựa game nhập vai như Phong Thần, Ngạo Kiếm Vô Song, Thiên Long Bát Bộ, Võ Lâm Truyền Kỳ,...
  • Nhiệt tình, sẵn sàng đưa ra cũng như học hỏi , tiếp thu những nhận xét mang tính xây dựng
  • Tỉ mỉ, sẵn sàng chịu được áp lực công việc
  • Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm tốt
  • Ưu tiên các ứng viên đã từng làm trong nghành game

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  • Đãi ngộ: Thỏa thuận
  • Hỗ trợ ăn trưa - ăn uống tại công ty.
  • Xét tăng lương hàng năm.
  • Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động và chuyên nghiệp.
  • Được làm việc trong một công ty game năng động, phát triển, đứng đầu về mảng mobile game trong thị trường game Việt. Có nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
  • Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo.
  • Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

 

Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ học vấn
Không yêu cầu
Mức lương
Thỏa thuận
Hình thức làm việc
Toàn thời gian Từ 8h- đến 17h30p , nghỉ luân phiên thứ 7 và ngày chủ nhật
Liên hệ

Mr. Thái

SĐT: 0888172468

Email: [email protected]

Địa chỉ: Số 20, 16B1, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Video Editor
Nhân viên Video Editor
Nhân viên Xây Dựng Cộng Đồng
Nhân viên Xây Dựng Cộng Đồng
VẬN HÀNH GAME
Kỹ thuật
Marketing Game (Executive)
Marketing
GAMES MOBILE DEV (COCOS) UP TO 20M
Kỹ thuật
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Chăm sóc khách hàng